Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Đông trùng hạ thảo hima giúp cải thiện được tình trạng lão hóa da


Lão hóa da không phải là vấn đề của riêng ai, mà là nỗi lo âu của rất nhiều người. Với đông trùng hạ thảo sẽ giúp bạn lấy lại vẻ trẻ hóa theo thời gian, không những có được làn da trắng mịn hồng hào mà còn làm cho bạn có được sức khỏe dồi dào.

Đông trùng hạ thảo hima có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa ?

Theo các nhà khoa học thì trong đông trùng hạ thảo hima có 5 hoạt cất có thể làm chậm quá trình lão hóa của con nguời đó là polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin).
Đông trùng hạ thảo hima
5 thành phần này có công dụng hoạt huyết, tăng cường sự tuần hoàn máu dưới các lớp biểu bì của da làm giãn nở mạch máu. Khi máu được tuần hoàn đến các bề mặt da sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của con người từ đó sẽ tái tạo lại những lớp tế bào chết và thải các độc tố ra khỏi cơ thể cũng như bề mặt da. Vì vậy, thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo hima sẽ mang đến cho bạn một làn da trẻ trung, mịn màng, không có nếp nhăn hay vết chân chim cũng như một mái tóc đen, bóng, khỏe.

Công dụng của đông trùng hạ thảo hima là gì ?

Không những thế, đông trùng hạ thảo hima còn làm suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương cho nó gây ra.
Đông trùng hạ thảo hima giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da
Một công dụng của đông trùng hạ thảo hima nữa là loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét