Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Công dụng của món súp chim bồ cầu và hàu nấu đông trùng hạ thảo thơm ngon bổ dưỡng

Bồ câu, hàu và đông trùng hạ thảo là những thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, nếu kết hợp các nguyên liệu trên vào nhau sẽ càng làm tăng dinh dưỡng, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Hãy cùng tham khảo nhé !

Công dụng không thể bỏ qua của món bồ câu, hàu nấu đông trùng hạ thảo

Giá trị dinh dưỡng của hàu
  • Hàu là động vật nhuyễn thể sống ở các ghềnh đá ven biển rất giàu chất dinh dưỡng, protein, chất béo, canxi, magie,kẽm, glucid…mang đến cho món ăn bồ câu hàu đông trùng hạ thảo công dụng tăng cường cải thiện hệ thống tiêu hóa trong cơ thể. Việc tiêu hóa tốt giúp cho việc hấp thụ thức ăn cũng được tăng cường, qua đó cải thiện sức khỏe của những người có cơ thể yếu ớt.
Đông trùng hạ thảo hima nấu chim bồ câu
Đông trùng hạ thảo hima nấu súp bồ câu có những công dụng gì ?
  • Bồ câu hàu đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hệ thống tuần hoàn của cơ thể, bảo vệ các thành mạch máu, tăng cường vận chuyển máu đến tim, ngăn ngừa các bệnh tai biến, thiếu máu, ngăn ngừa suy tim.
  • Bồ câu trong món ăn mang đến tác dụng phong khu giải độc, bổ ngũ tạng. Do đó bồ câu hàu đông trùng hạ thảo mnag đến công dụng tăng cường chức năng của các cơ quan tim, gan, thận, phổi, loại bỏ độc tố từ bên ngoài, giúp bảo vệ nội tạng cơ thể khỏi bị tổn thương, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến các cơ quan nội tạng của cơ thể, trong đó có rất nhiều bệnh nguy hiểm như suy tim, viêm gan, xơ gan, hen suyễn, lao phổi, suy thận….
  • Đông trùng hạ thảo trong món ăn ngoài cách sử dụng để nấu món ăn còn có thể dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu, đông trùng hạ thảo pha trà cũng mang lại nhưng dưỡng chất từ thành phần trong sinh khối: axit amin, vitamin, nguyên tố vi lượng và các hoạt chất có tác dụng dược lý, do đó tạo nên món bồ câu hàu đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa các bệnh suy guảm miễn dịch như HIV, ngoài ra,các món ăn đông trùng hạ thảo, trà trùng thảo hay đông trùng hạ thảo ngâm rượu đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng hỗ trợ điều trị AIDS.
  • Ngoài ra, đối với bồ câu hàu đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sinh dục nam giới. Giúp quý ông nhanh chóng hồi phục phong độ quý ông và sức khỏe cơ bắp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét